QUY HOẠCH TỔNG THỂ D’. CAPITALE

Tổng diện tích của dự án D’. Capitale lên tới 50.300m2 , bao gồm 6 toà tháp căn hộ cao từ 39-46 tầng với hệ thống hơn 40 cảnh quan xanh, mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Cả 6 toà tháp đều có hướng nhìn hồ điều hoà với khu công viên rộng tới 13ha.
dao-tao-_d-capitale-tdh-final_20160923_031
Phối cảnh ban ngày của dự án
dao-tao-_d-capitale-tdh-final_20160923_032
dao-tao-_d-capitale-tdh-final_20160923_033

VỊ TRÍ KIM CƯƠNG

D’.Capitale trải dài với thế đất vành khăn đối diện đại siêu thị Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia với mặt chính nằm trên đường Trần Duy Hưng, 2 mặt còn lại tiếp giáp Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến.
Ở vị trí này, D’.Capitale sở hữu vị trí đắt giá bởi Trần Duy Hưng kết nối trực tiếp với Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Chí Thanh – những cung đường trung tâm, tỏa đi những khu vực trung tâm của thủ đô rất thuận lợi. D’.Capitale còn “ghi điểm” bởi dự án này nằm liền kề khu công viên và hồ điều hòa Nhân Chính rộng tới 13ha, trong tương lai khi hình thành sẽ là một tài sản giá trị, mang lại tầm nhìn thoáng rộng và không khí trong lành cho các cư dân D’.Capitale.
dao-tao-_d-capitale-tdh-final_20160923_022

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN & CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:

  Đặt cọc 100 triệu
  Đợt 1: Thanh toán 15% sau 15 ngày kể từ ngày đặt cọc
  Đợt 2: 60 ngày sau hoàn thiện 15%
  Đợt 3: 90 ngày sau 10%
  Đợt 4: 90 ngày sau hoàn thiện 15%
  Đợt 5: 90 ngày sau hoàn thiện 15%
  Đợt 6: Bàn giao nhà hoàn thiệt 25%
  Đợt 7: 5% khi nhận sổ đỏ
  Khách hàng chỉ cần đóng 30%, 70% CĐT và ngân hàng Techcombank hỗ trợ khách hàng với lãi suất 0% đến  khi nhận thông báo bàn giao nhà (Không muộn trước 22/10/2018)
  Khách hàng thanh toán theo tiến độ được chiết khấu 5% và khách hàng thanh toán sớm 70% – 95% sẽ được  chiết khấu ưu đãi hấp dẫn (từ 8 – 12% giá trị căn hộ)
  Ngân hàng Techcombank cam kết bảo trợ vốn, tiến độ theo đúng pháp luật cho dự án D ‘Capitale
 Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án chuẩn bị được ra mắt

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO – VƯỢT TRỘI

Tận dụng lợi thế vị trí, chủ đầu tư đã phát triển Vinhomes D’ Capitale – Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được phát triển theo mô hình dự án khu đô thị đẳng cấp, hiện đại nằm trọn vẹn giữa cảnh quan xanh mát – Một ốc đảo xanh hiện đại, năng động nữa lòng thủ đô. Điểm nhấn là 6 tòa tháp chung cư hiện đại, sở hữu tầm view thoáng đẹp với các hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất. Với hơn 40 cảnh quan tiện ích, cuộc sống của cư dân tương lai sẽ trở nên hết sức thoải mái khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng ngay tại nơi mình sinh sống như: thể thao, vui chơi, giải trí, mua sắm…
Trung tâm thương mại VinCom
Trung tâm thương mại VinCom
Bể bơi ngoài trời hiện đại
Bể bơi ngoài trời hiện đại
Khu thể thao ngoài trời
Khu thể thao ngoài trời
Hồ cảnh quan độc đáo
Hồ cảnh quan độc đáo

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA D’. CAPITALE TRẦN DUY HƯNG

 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam:
Dự án D’. Capitale được đầu tư bởi Tân Hoàng Minh Group. Đồng thời đây cũng là dự án đầu tiên Vinhomes đứng vai trò là đơn vị quản lý và vận hành cho dự án. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo của 2 ông lớn trên thị trường bất động sản
 Dự án D’. Capitale sở hữu vị trí kim cương:
Dự án sở hữu tới 3 mặt tiền, đây đều là các tuyến phố lớn của Hà nội, Xung quanh dự án là rất nhiều tiện ích như: TTTM , trường học,… và đặc biệt nằm ở trung tâm nên cư dân có thể đi xung quanh mọi nơi ở Hà Nội dễ dàng hơn.
 Dự án có dòng sản phẩm Officetel:
Đối với các dự án bất động sản hiện nay tại Hà nội thường chỉ có sản phẩm nhà ở. Thì nay tại Dự án D’. Capitale Sẽ có những căn hộ Officetel để đáp ứng nhu cầu thị trường.
 Giá bán hấp dẫn:
Giá bán siêu ưu đãi, giá khởi điểm chỉ từ 41,5 triệu đồng/m2
 Khu trung tâm thương mại sầm uất:
Với tổng diện tích sàn gần 200.000m2 thì nơi đây chắc chắn sẽ là tụ điểm của những thương hiệu, các hãng thời trang hàng đầu khu vực
 D’. Capitale Được đánh giá cao bởi thiết kế:
Bên cạnh không gian sống trong lành, cảnh quan cực đẹp do được thừa hưởng từ Công viên Nhân Chính ( có cả Hồ điều hòa và công viên cây xanh ), Thì thiết kế mới là điểm nhấn thực sự của dự án, các nội thất hiện đại đẳng cấp bậc nhất cũng được bố trí rất hài hòa xứng tầm với các chủ nhân tương lai.
 Tiến độ thi công đảm bảo:
Với uy tín của nhà thầu thi công Coteccons , cùng với sự cam kết bảo lãnh từ ngân hàng Techcombank, thì đảm bảo rằng dự bàn giao đúng tiến độ.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.